Điều trị ung thư tuyến tiền liệt với Nấm Lim Xanh


Bệnh về tiền liệt tuyến ngày càng phổ biến ở nam giới, trong đó ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm. Nam giới mắc phải căn bệnh này nếu không được điều trị sớm và kịp thời, sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm

Sơ đồ bộ phận tuyến tiền liệt trên cơ thể người

Nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt

Do sự phát triển bất thường của các tế bào ở tiền liệt tuyến dẫn đến ung thư. Trước đó, Ung thư tuyến tiền liệt thường không có những dấu hiệu báo trước cho đến khi bệnh lan rộng. Ung thư tuyến tiền liệt được phát hiện nhiều ở nam giới ở độ tuổi trung niên với nguy cơ cao hơn ở những người mà trong gia đình có người từng mắc bệnh. Ngoài ra, tỷ lệ này cũng cao hơn ở những người thường xuyên hút thuốc lá, ăn nhiều chất béo động vật, người từng trải qua phẫu thuật cắt ống dẫn tinh và sử dụng testorerone quá mức…

Triệu chứng của bệnh

Ung thư tuyến tiền liệt có thời gian ủ bệnh rất dài, có thể từ 5-10 năm mà không có những dấu hiệu nhất định. Ở giai đoạn muộn hơn, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như: tiểu khó, tiểu đêm, tiểu buốt…  Ngoài ra, nam giới cũng có thể gặp phải tình trạng căng tức bàng quang ngay sau khi vừa tiểu, xuất hiện máu trong nước tiểu, đau dưới thắt lưng, đau khi xuất tinh.

Nên xem: Lựa chọn phương pháp điều trị ung thư tuyến tiền liệt theo phân kỳ

Nấm lim xanh chữa trị hiệu quả ung thư tiền liệt tuyến

Nấm lim xanh từ lâu đã được biết đến là thảo dược quý nhờ công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư hiệu quả và đã được các nhà khoa học chứng minh, trong đó có điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Dược chất germanium, beta glucans và triterpenes có trong nấm có công dụng vừa trực tiếp tiêu diệt khối u, vừa bồi bổ cơ thể và kích thích hệ miễn dịch sản sinh ra kháng thể chống lại bệnh.



Ngoài ra việc sử dụng nấm lim xanh thường xuyên giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe tổng quát, đáp ứng hiệu quả phương pháp điều trị của bệnh viện. Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh mắc bệnh ung thư nên sử dụng nấm lim song song với phác đồ điều trị của bác sĩ để đạt hiệu quả chữa trị hiệu quả nhất. Ngoài ra, nấm lim xanh cũng có tác dụng rất tốt giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát và tăng cường sinh lực nam giới.
Theo Hoàng Dung
Previous
Next Post »