8 lý do bạn nên sử dụng nấm lim xanh để điều trị bệnh ung thư

Những năm gần đây, bệnh ung thư ngày càng phát triển và gây nguy hiểm tới sức khỏe cũng như tính mạng của người mắc bệnh. Dưới đây là 8 lý do người bị bệnh ung thư nên sử dụng nấm lim xanh để điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe.
Bệnh ung thư ngày càng trở nên nguy hiểm và phổ biến hơn
Bệnh ung thư ngày càng trở nên nguy hiểm và phổ biến hơn
1. Từ ngàn xưa nấm lim xanh đã được các danh y sử dụng như một vị thuốc để điều trị bệnh và được người xưa coi là thượng phẩm, chuyên dùng cho vua chúa, quan lại để tăng tuổi thọ, kiện thể.

2. Cuốn “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục” đều khẳng định nấm lim xanh có hàm lượng dược chất cao hơn nhiều nhân sâm và có công dụng bồi bổ sức khỏe, dưỡng sinh.

3. Các bác sĩ ở bệnh viện John (Anh) đã thử nghiệm sử dụng nấm lim xanh vào điều trị bệnh ung thư và cho thấy kết quả khả quan.

4. Trải qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học ở Anh, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam… đã phát hiện ra thành phần hoạt tính quý hiếm Germanium, Triterpenes, Ling zhi-8 protein… trong nấm lim xanh giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư rất hiệu quả.

5. Dược chất Adenosine và các khoáng chất, vitamin trong nấm lim xanh giúp bệnh nhân bị bệnh ung thư ăn ngon, ngủ sâu, tăng cường sức khỏe.

6. Nấm lim xanh còn giúp người bệnh ung thư tránh được các tác dụng phụ do điều trị bằng hóa trị và xạ trị.

7. Không có tác dụng phụ nên có thể dùng song song với các phương pháp điều trị bằng Tây Y.

8. Nấm lim xanh được chế biến theo phương pháp gia truyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước để loại bỏ hoàn toàn độc tố và làm giàu hoạt chất quý hiếm trong nấm, có công dụng hỗ trợ điều trị và điều trị bệnh ung thư, gan, gout… rất hiệu quả.
Previous
Next Post »