Điều trị bệnh tiểu đường không cần sử dụng nhiều thuốc

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy và các bệnh tật của con người, một trong số những căn bệnh mà nhiều người đang mắc phải đó là bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường là do lượng đường huyết trong máu tăng, rối loạn hoocmon insulin, ngoài biện pháp dùng thuốc Tây để điều trị thì khoa học hiện đại đã tìm thấy trong nấm lim xanh một số hợp chất giúp ổn định đường huyết hiệu quả.
Để kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả, ngoài việc ăn uống và chế độ tập luyện hợp lý thì việc dùng thuốc cũng vô cùng quan trọng để điều trị bệnh. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, lượng đường trong máu tăng cao là lý do chính gây nên bệnh đái tháo đường. Căn bệnh này là một trong năm nguyên nhân hàng đầu gây nên tử vong hiện nay.
Nấm lim xanh điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Nấm lim xanh giúp ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường

Trước tình trạng bệnh tiểu đường ngày càng tăng với tốc độ báo động, không ít bệnh nhân ưu tiên sử dụng các loại thuốc tân dược bởi hiệu quả giảm đường huyết tức thì. Tuy nhiên chi phí điều trị tốn kém và gây nhiều tác dụng phụ nguy hại cho sức khỏe nếu điều trị lâu dài.

Nấm lim xanh được y học coi là một loại thảo dược thượng đẳng, có khả năng ổn định đường huyết và điều trị tiểu đường hiệu quả. Nấm lim có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, do vậy tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong quá trình điều trị.

Nhiều công trình nghiên cứu chứng minh rằng nấm lim xanh chứa hàm lượng lớn thành phần thảo dược quý như: germanium, beta glucan, proteoglycan… Những dược chất này có tác dụng trực tiếp hạ lượng đường huyết, ức chế các enzyme trong chu trình phân giải tinh bột và đường thành glucose, kích thích tụy sản sinh insulin, cân bằng nội tiết và nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. Từ đó, ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra cho người bệnh.

Cách sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh tiểu đường

Cách tốt nhất để đạt hiệu quả trong việc điều trị bệnh tiểu đường là người bệnh không nên tự ý bỏ thuốc Tây mà nên kết hợp điều trị song song theo cả 2 phương pháp. Nấm lim xanh là thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, có thể kết hợp sử dụng đồng thời với mọi loại thuốc. Tuy nhiên, người bệnh nên chú ý không uống cùng thời điểm với thuốc tây mà nên uống trước hoặc sau 30 phút.

Cách sử dụng: Đem 20g nấm lim xanh sắc với 2 lít nước đến khi còn 1.5 lít dùng để uống trong ngày. Người mới sử dụng có thể dùng với liều lượng thấp hơn rồi nâng dần lên tối đa gấp đôi so với khuyến nghị, tùy vào thể trạng và sự phù hợp của từng người. Các chuyên gia khuyến cáo, người bệnh nên sử dụng nấm ít nhất từ 2-5 tháng để thấy những chuyển biến rõ rệt nhất khi điều trị.

Lưu ý: nước nấm lim xanh không nên để quá 24h sẽ giảm công dụng của sản phẩm.

Previous
Next Post »