Nấm lim xanh bài thuốc quý bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Nấm lim xanh là loại dược liệu quý mọc trên những cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh. Các nhà nghiên cứu cũng như các danh y thời xưa đều đánh giá rất cao về công dụng vượt trội của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ và điều trị những căn bệnh nan y, tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp và giảm cân… Chính vì vậy, nấm lim xanh được xem là một dược liệu hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe mọi người.
Nấm lim xanh bài thuốc quý bảo vệ sức khỏe cho mọi người
Nấm lim xanh bài thuốc quý bảo vệ sức khỏe cho mọi người
Trong nấm lim xanh có chứa các hợp chất Polysaccharides, Letinan, germanium, Selenium, Lingzi-8… là hợp chất có công dụng phòng và chữa khỏi các bệnh ung thư, giúp thanh lọc, giải độc và phục hồi chức năng cho gan. Tác dụng hữu hiệu đối với những người mắc bệnh như viêm gan, ung thư gan, xơ gan… do virus gây ra. Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cũng như các vitamin như (A, C, E, D…), và một số các khoáng chất (canxi, magie, sắt…) , giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, cũng như sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó còn hỗ trợ các cơ quan khác trong cơ thể như thận, hệ tiêu hóa.

Những người thể trạng bình thường sử dụng nấm lim xanh trên nguyên tắc phòng bệnh hơn chữa bệnh, dùng nước nấm lim xanh thường xuyên thay nước uống giải khát hàng ngày có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giải độc gan. Còn đối với những người mang nhiều nguy cơ phát bệnh như rối loạn mỡ máu, rối loạn huyết áp, cải thiện chức năng các cơ quan nội tạng… giúp cải thiện thể trạng người bệnh, điều chỉnh chức năng cơ thể về trạng thái cân bằng. Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể.

Còn với phụ nữ và những người béo phì việc sử dụng nấm lim xanh có thể giúp phụ nữ làm đẹp da, chống lão hóa và một số căn bệnh về da liễu vì trong nấm lim xanh có chứa các khoáng chất, vitamin, đặc biệt là khoáng chất Selenium giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, phục hồi, tái tạo làn da mới thông qua việc tăng cường tẩy tế bào da chết, da nhiễm bệnh. Nhờ đó làn da dần trở nên sáng mịn hơn, da không còn bị đen và những đốm thâm nám cũng như tàn nhang sẽ giảm đi đáng kể.

Riêng với những người bệnh mới ốm dậy thì việc sử dụng nấm lim xanh có thể bồi bổ cơ thể, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất, canxi và vitamin giúp cho cơ thể người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe.
Previous
Next Post »