Thanh nhiệt, giải độc gan bằng nấm lim xanh

Gan là cơ quan, bộ phận quan trọng trong cơ thể con người. Nếu gan mà bị tổn thương nó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng, thải độc cơ thể và làm ảnh hưởng đến những cơ quan khác trong cơ thể.

Dấu hiệu bị tổn thương của gan:

- Cơ thể trở lên mệt mỏi, ăn không tiêu.
- Dễ bị táo bón hay tiêu chảy và nếu kéo dài sẽ làm tổn thương tế bào gan, dẫn đến men gan ở trong máu tăng cao sẽ làm giảm tuổi thọ.
- Các độc tố bị tích tụ lâu sẽ dẫn đến những biểu hiện bên ngoài: Vàng da, dị ứng, nổi mề đay, mụn nhọt, trứng cá,...

Nguyên nhân dẫn đến nhiễm độc gan

- Sử dụng rượu, bia,... dễ dẫn đến tình trạng bị viêm gan
- Sử dụng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, kháng sinh,...
- Không khí bị ô nhiễm cũng dễ dẫn đến tình trạng hủy hoại lá gan. 

Cách phòng tránh

Việc gan bị nhiễm độc có thể sử dụng các loại thuốc, thảo dược,... để giúp hỗ trợ giải độc gan. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều thuốc sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ nên lựa chọn thảo dược vẫn là phương pháp được mọi người yêu thích, đặc biệt là nấm lim xanh.

Vì trong nấm lim xanh có chứa các dược chất, axit amin và các vitamin: Riboflanvin. Ling zhi 8,... rất tốt cho gan trong việc đào thải các chất độc tố, thanh lọc cơ thể được diễn ra nhanh chóng hơn nhờ quá trình tăng cường hệ miễn dịch cho gan, làm cô lập các tế bào gan bị nhiễm bệnh và tái tạo lại các tế bào gan mới.

Nấm lim xanh có tính hàn, mát nên rất tốt cho quá trình trao đổi chất và giúp cân bằng lại thể trạng, đồng thời bồi bổ cơ thể.

Đặc biệt, hàm lượng germanium có ở trong nấm lim xanh làm tăng quá trình vận chuyển oxy hóa trong máu tăng lên đến 2 lần, ngoài ra, nó còn giúp kích thích cơ thể để chống lại các độc tố, chống lão hóa và đào thải các kim loại nặng có hại cho sức khỏe.

Để đạt được hiệu quả bạn nên sử dụng nấm lim xanh hàng ngày, vừa an toàn vừa hiệu quả trong việc bảo vệ lá gan được khỏe mạnh.
Previous
Next Post »